Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

MẸO CÂU LƯỢT XEM CHO LINK CHIA SẺ, KIẾM TIỀN HIỆU QUẢ HƠN VỚI ONI.VN

Chắc các bạn cũng đang băn khoăn và gặp những khó khăn nhất định về việc làm sao để link của mình chia sẻ ở dạng rút gọn mà có được nhiều người kích vào đọc nhất, việc này các bạn cần phải linh hoạt nhé :))

Hôm nay mình xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm mà mình đã làm để có thể kiếm được nhiều tiền từ oni.vn

- Điều đầu tiên là các bạn phải lựa chọn những link có chứa nội dung hay, độc đáo, khiến nhiều người tò mò kích vào xem. có thể là 1 link nào đó hơi mát mẻ 1 tý, hay các link đang sốt chẳng hạn :))
Mình ví dụ một số link mà mình đã chia sẻ và đã câu về được rất nhiều người xem:

http://www.oni.vn/0Ihp7

- Các bạn coppy link rút gọn đó rồi đi spam trên các bình luận hàng đầu của 1 fanpage nào đó, người khác vô tình lướt qua đập vào mắt họ là 1 dòng tit thật là ấn tượng thì họ sẽ tò mò mà kích vào đó để xem  => các bạn có tiền :))
- Các bạn nên tham gia nhiều nhóm trên facebook sẽ rất có lợi cho việc này, các bạn vào nhóm  và tìm những nội dung phù hợp với nhóm đó và rút gọn link đăng lên dòng thời gian của nhóm, ví dụ như nhóm về HỘI FAN CÔNG PHƯỢNG chẳng hạn, các bạn lên mạng tìm những bài báo hay viết về Công Phượng và rút gọn đăng lên đó thì sẽ thu hút được rất nhiều lượt xem

- Còn 1 phương pháp nữa đó là các bạn dùng phần mềm tự động pots bài lên các diễn đàn trên facebook, hiện nay thì mình đang dùng phần mềm tự động đăng bài lên các fanpage trên website http://www.quangcaof.net/

Sau khi các bạn truy cập vào trang quangcaof.net thì các bạn tiến hành đăng ký tài khoản trên trang này để tự động pots bài của các bạn.         

Sau khi đăng ký xong tài khoản quangcaof.net thì các bạn cũng có thể xem hướng dẫn tự pots bài lên facebook

Lưu ý với các bạn là để có thể tối ưu hóa việc tự động pots bài lên facebook thì tài khoản facebook của bạn phải tham gia nhiều nhóm trên fb nhé, nhóm càng nhiều thành viên càng tốt, nếu 1 nhóm có 100.000 thành viên thì khi link của bạn gây tò mò cho các thành viên trong nhóm thì chỉ cần 1/3 số lượng thành viên kích vào đó xem thôi thì các bạn cũng có 1 khoản tiền lớn trong oni.vn rồi.

Điều đặc biệt là các link của bạn phải gây được sự chú ý nhá
Trên đây là 1 số kinh nghiệm của mình.
Kiếm tiền online các bạn cần sự kiên trì, đừng vội nản chí khi ngày đầu mình chỉ kiếm được vài trăm đồng lẻ nhé, có ít thì mới có nhiều ...Cố gắng lên :))

1 nhận xét:

  1. Mình xin chia sẻ một website mới về kiếm tiền ptc, rev, hyip,v.v.. cho các bạn newbiew nhé:
    Web Site: Chia Sẻ Kiếm Tiền Online
    Http://sharemmovn.com

    Trả lờiXóa